• Kết cườm - Cắt laze PHƯỚC ĐẠT
1 2 3 4 5 6 7 8 9

Về lịch trình làm việc cụ thể của ông Tập Cận Bình tại Quốc hội Việt Nam, ông Nguyễn Hạnh Phúc cho biết dự kiến khoảng 10g05 ông Tập sẽ đến tòa nhà Quốc hội.

Sau đó sẽ có lễ đón ông tại tòa nhà Quốc hội, tổ chức hội kiến giữa Chủ tịch Quốc hội Việt Nam Nguyễn Sinh Hùng và ông Tập Cận Bình tại phòng Thăng Long.

Đến 10g35 thì ông Tập Cận Bình sẽ phát biểu trước Quốc hội Việt Nam, dự kiến thời gian phát biểu khoảng 10 phút.

* Ông có thể nói rõ hơn nghi thức đón ông Tập Cận Bình tại Quốc hội Việt Nam?

- Cũng như các khách mời khác đến thăm Quốc hội thì đều có nghi thức là Quốc hội đứng dậy chào, cũng giống như vừa qua Quốc hội đón ông Ban Ki Moon - tổng thư ký Liên Hiệp Quốc. Đó là nghi lễ chung.

Với tình cảm mến khách của người Việt Nam, Quốc hội Việt Nam thì khi có khách đến thăm Quốc hội, bao giờ đại biểu cũng đứng lên và vỗ tay.

* Việc ông Tập Cận Bình có bài phát biểu trước Quốc hội Việt Nam trong chuyến thăm này là do phía Việt Nam hay Trung Quốc đề nghị? Nội dung phát biểu sẽ gồm những gì, thưa ông?

- Việc ông Tập Cận Bình phát biểu trước Quốc hội Việt Nam là do phía Trung Quốc đề nghị. Hiện chúng tôi chưa nắm được nội dung phát biểu này.

Bài viết khác

    Thụy Vân biến hóa với phong cách sành điệu

    Ngày đăng: 04 - 03 - 2015

    Không chỉ xinh đẹp, duyên dáng, Thụy Vân còn là một MC tài năng với tác phong làm việc chuyên nghiệp của Chuyển động 24h. Người đẹp dễ dàng chinh phục khán giả bằng chất giọng trầm ấm cùng phong cách thanh lịch, sang trọng, dịu dàng đầy...

    Tin tức 2

    Ngày đăng: 26 - 05 - 2014

    19h nhưng tại Đại học Sư phạm kỹ thuật TP HCM vẫn còn phụ huynh và thí sinh ngồi đợi trường cập nhật danh sách cuối cùng. Một phụ huynh đến từ Vũng Tàu tâm sự: “Hai mẹ con vừa đi rút hồ sơ bên Đại học Bách khoa và nộp sang đây....

Ket cuom

Theu ket cuom

cat laser

lên đầu trang
Facebook Chat